Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

GIỚI THIỆU HÃNG BƠM CHÌM NƯỚC THẢI LONKEY

Giới thiệu hãng máy bơm chìm Lonkey

1993
Taizhou Lonkey Máy móc & Electronic Co., Ltd, được thành lập vào năm 1993, tọa lạc tại thành phố Taizhou, tỉnh Chiết Giang được gọi là "Pump Town của Trung Quốc". Nó tiếp giáp với Quốc lộ 104, bao gồm tổng diện tích 20.000 mét vuông. Chúng tôi là một nhà sản xuất máy bơm chuyên nghiệp với các nhà máy hiện đại tiêu chuẩn nhà máy, thiết bị dây chuyền sản xuất tiên tiến, thử nghiệm trên máy vi tính và máy kiểm soát, máy hút sơn mài nhỏ giọt & thiết bị sấy và dụng cụ thử nghiệm sản phẩm toàn tự động. Lonkey đã phát triển thành một nhà sản xuất máy bơm mô lớn ở Taizhou với sản lượng hàng năm lên đến 500.000 bộ. Giá trị sản xuất của chúng tôi đạt tỷ nhân dân tệ và trở thành enterpris trọng trong Taizhou.
1999
Năm 1999, công ty chúng tôi đã đạt được giấy phép sản xuất sản phẩm công nghiệp do nhà nước Cục Giám sát kỹ thuật và sau đó Giấy phép khuyến mãi của Máy nông nghiệp do Bộ Nông nghiệp. Trong năm 2000, chúng tôi thu được ISO9001: 2000 giấy chứng nhận. Đặc biệt, chúng tôi là những nhà sản xuất trong nước đầu tiên chuyên về máy bơm tuần hoàn nước nóng (loại đóng hộp-rotor) và máy bơm nhà booster. Chúng tôi đã đạt được theCE, GS-appro Vals cho các series. Công ty chúng tôi đã và đang phát triển, sản xuất và tiếp thị máy bơm nước cho gia đình, công nghiệp và nông nghiệp. Chúng tôi có thể cung cấp một phạm vi ensive compreh của máy bơm nước, chẳng hạn như máy bơm tuần hoàn, máy bơm boos-ter, máy bơm chìm, máy bơm tự mồi máy bay phản lực, máy bơm và vườn. Đổi mới sản phẩm và xuất sắc q-uality làm cho các máy bơm Lonkey thương hiệu Lonkey đang lan rộng trên khắp các thành phố lớn hoặc phương tiện truyền thông nhỏ ở thị trường trong nước. Bơm được xuất khẩu ra nước ngoài và khu vực như châu Âu, Mỹ, Đông Nam Á, Trung Đông và châu Phi, và đã đạt được danh tiếng lớn từ các khách hàng của chúng tôi.Chúng tôi sẽ thiết lập trên thị trường quốc tế và thúc đẩy một hình ảnh công ty tốt và lành mạnh của Lonkey.


20 ...
Trong thịnh vượng của thế kỷ 21, Công ty Lonkey có đầy đủ sự tự tin để dẫn dắt xu hướng. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo đuổi các ý tưởng quản lý "Beyond thường, Innovation Infinite" và làm cho nó nhiều màu sắc hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.